• Rivas David posted an update 3 years, 10 months ago

    Nguồn Gốc Và Thành Phần

    Đến nay, dù đã có cùng nhau 2 mặt con cái, nhưng tôi vẫn luôn áy náy vì không đưa đến đến vợ những khoảng thời gian rất ngắn thực sự ấm áp. Hạnh phúc luôn ở sống lưng chừng vì ám ảnh chuyện chăn gối

    Titan Gel Gold Có Tác hiểm Dụng Gì?

    TITAN GEL GOLDANDA AKAN DENGAN EFEKTIF DAN MUDAH MENDAPATKAN:-Pembesaran diameter dan panjang penis hingga 6-8 cm-Peningkatan fungsi ereksi – Peningkatan sensitivitas selama hubungan seks, orgasme lebih lama dan kuat pic.twitter.com/hWiyYbDwhS— Herbal69 (@Herbal54919564) June 24, 2020

    Vượt qua mặc cảm, một lần nữa tôi dấn thân với tình yêu thương thứ 2 của đời mình. Không thọ Hướng dẫn sử dụng Titan gel gold sau Cửa Hàng chúng tôi quy định kết hôn.

    19-21cm là kích thước dương vật rộng lớn, độ dài rộng này giúp phụ nữ vô cùng dễ đạt rất khoái vì góp cho đàn ông tiếp cận điểm cực khoái ở sâu bên phía trong âm đạo. Hơn 21cm được xem là kích thước quá xịn. Chỉ có khoảng 1.5% đàn ông mới có may mắn sở hữu độ dài rộng xịn như thế. Kích thước dương vật quy định bẫyn lĩnh chăn gối

    Điều đó vô tình làm nhiều người nghĩ rằng nam nữ của tôi có vấn đề. Bản thân tôi cũng tương đối hoang mang lo lắng, luôn tự hỏi nếu như mình là một người đàn ông phân bình thường thì tại chỗ ấy kỳ lại bé tí như thế. Đến năm thứ 4 đại học, tôi bắt gặp và yêu một cô các bạn cũng tuổi, thương yêu vượt qua tự ti, tôi tỏ tình và được cô bộ́n gái nhận lời yêu thương. Chúng tôi lỡ “ăn trái cấm”. Nhưng thật ra lần thứ nhất diễn ra thông suôn sẻ với một người có cậu nhỏ rất ngắn như tôi.

    • 4 Tháng Tư, 2020 at 7:57 chiều
    • Dùng xong khoảng chừng 30 phút nên cọ đi mang đến khỏi lưu giữt em nhé.
    • Cũng cần dọn dẹp dương vật nhé chúng ta.
    • Cho hỏi bản thân đọc phần chỉ dẫn sử dụng thđó mồi nhửo sau Khi mát xa chỉ vệ sinh tay thôi còn dương vật để nguyên đến gel ngam à hoặc cũng phcửa quan vs lại ạ

    Nói một cách thực sự thì cậu bé của tôi khi bình thường chỉ chừng 4cm, trong lúc anh thấy của những người đàn ông khác dài hơn gần gấp rưỡi. Còn lúc lâm trận, dù gắng hết sức “vũ Khí chiến đấu” của tôi cũng chỉ domain authoritỳi được chừng 7cm. Nhưng may mắn cho tôi là dù ngắn, tuy nhiên “vũ lúć” ấy lại hoàn toàn cứng cáp Khi tham gia “chiến trận”. Từ Khi vợ anh sinh cậu đàn ông thứ 2 đến ni, “cô bé” của vợ lại rộng ra và cảm giác nó sâu thăm thẳm hơn xưa, lúcến “cậu nhỏ” của tôi bị lọt thỏm.

    Nói chủ yếu xác hơn là tôi không phù hợp với cô ấy, tôi thông thể có được bẫyn lĩnh thực thụ của một thằng đàn ông nên tôi phcửa quan chấp nhận từ bỏ côn trùng tình đẹp như mơ của mình. Sau chuyện đó, tôi kỳ lại càng ám ảnh hơn về cậu bé “tiêu” của bản thân mình. Titan Gel Gold Chính Hãng sau đây đến tận gần 10 năm tiếp theo, câu truyện đó vẫn ám ảnh cuộc sống tôi. mái ấm bắt đầu khởi động hối thúc chuyên lập gia đình nên được may côn trùng một cô gái làm công tác văn thư tại trường cấp 2 gần nhà. Cô gái nhỏ xinh, hiền lành với giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng ấy chủ yếu là vợ tôi lúc này.

    Dù lđó vợ đã 10 năm, có với nhau 2 mặt con nhưng chưa bao giờ tôi thấy mình hoàn thiện giỏi vai trò của một người ck. Không phải do vì tôi không chăm sóc mang đến gia đình, vì kém cỏi vào việc làm… mà bởi vì một nguyên do cực kỳ tế nhị mà tôi thông hề mong muốn nhắc cho tới, “chuyện chăn gối”. Từ lúc mới lớn, năm 14 tuổi, khi bắt đầu ồm ồm vỡ giọng, tôi đã thấy “cậu nhỏ” của mình thông so bình thường như các các bạn nam khác.

    Người yêu tôi lại là cô gái từng trải trong chuyện chăn gối vì trước đó nàng đã có hai chàng người tình nên rất thành thạo chuyện ấy. Chắc cô ấy đã quá sốc vì cậu bé của tôi thông được hoành tráng nên thông mang lại cảm giác hưng phấn đến cô ấy. Sau hôm ấy cô ấy nói lời chia tay với một nguyên do vô cùng đơn faken rằng công ty chúng tôi không hợp nhau.

    Tình dục là vấn đề thông thể thiếu thốn trong cuộc sống, và thích thú vào tình dục là yếu ớt tố trọng yếu mà không ai có thể không đồng ý vai trò của nó. Kích thước dương vật càng lớn thì thích thú đạt được càng dễ dãi nên ai cũng mong muốn chiếm hữu một cậu nhỏ dũng cảm để luôn là người dữ thế chủ động trong các cuộc yêu. Không nói đâu xa, tôi sẽ kể chủ yếu câu chuyện của tôi mang đến các hiểm bạn.

    Tôi nhận thấy “anh bộ́n nhỏ” của mình quá nhỏ, ngắn so với chúng ta bè. Tôi thật sự cảm thđó tự ti, thông dám đi bơi với nhóm các bạn, thậm chí chỉ dám gicửa ải quyết nỗi sầu lúc Tolet thông có ai. Những lo lắng của tuổi mới lớn đó khiến tôi lảng tránh chạn bè.